Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

3 kiểu áo phông cộc tay siêu đẹp mê hoặc các nàng dù cá tính hay bánh bèo

1. Áo phông rộng

diem-danh-nhung-mau-ao-phong-mua-he-nam-2018-cuc-xinh-ban-nu-khong-nen-bo-qua2_0_0

Bạn sở hữu một thân hình "cò hương" thì không thể nào bỏ qua "team" áo phông rộng rồi đấy! Mẫu áo này giúp bạn gái che giấu thân hình khá tốt, trông bạn sẽ có da có thịt hơn rất nhiều.

diem-danh-nhung-mau-ao-phong-mua-he-nam-2018-cuc-xinh-ban-nu-khong-nen-bo-qua6_0_0

Mẫu áo phông rộng đa số được nhiều bạn chọn lựa, chính là do nó phù hợp với nhiều người mặc, tạo được sự thoải mái, và tiện lợi nhất có thể. Áo phông rộng còn giúp bạn có được một phong cách thời trang vô cùng độc đáo và đẹp mắt ngoài việc tạo được sự thoải mái.

screen-shot-2017-06-08-at-01-19-19-1496860136328

Nếu bạn là những cô nàng dáng cao thì bạn có thể chọn quần jeans rách dáng baggy để dễ phối đồ với áo thun.

diem-danh-nhung-mau-ao-phong-mua-he-nam-2018-cuc-xinh-ban-nu-khong-nen-bo-qua10_0_0

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn dáng skinny hơi lửng trên mắt cá chân một chút để trông mình không bị thấp hơn so với mọi người nhé!

2. Áo phông in slogan

Empty
Empty

Không chỉ thời trang, áo phông in slogan là một cách để người mặc truyền tải thông điệp của mình. Những con chữ nhảy mua trên chiếc áo phông sẽ giúp bạn khẳng định cá tính của mình. Áo phông in slogan không đơn thuần là món đồ thời trang, nó còn là tiếng nói của bạn.

 3. Áo phông in hình các rocker

Empty
Empty
Empty

Áo phông rocker in hình các rocker nổi tiếng trên thế giới mà chỉ cần mặc lên người, bạn sẽ trở nên thật ngầu, thật cá tính. Đó cũng là cách để bạn thể hiện tình yêu với thần tượng hoặc ít nhất cũng để nói lên rằng bạn là cô gái rất mạnh mẽ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật