Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Nàng công sở nên mặc gì tới văn phòng để luôn đẹp và mát?

Thời tiết nắng nóng khiến một số chị em phải cân nhắc trong việc lựa chọn đồ khi đi làm. Trời nóng thì nên mặc đồ gì cho hợp? Đồ gì đẹp nhưng vẫn cho cảm giác thoải mái? Đồ nào mặc vẫn đảm bảo lịch sự, chuyên nghiệp mà không khiến bản thân kiệt sức vì nắng nóng? Dưới đây là những gợi ý mặc đẹp hữu ích cho chị em trong những ngày này nhé:

1. Các loại váy áo ren

11

Ren là chất liệu rất được ưa chuộng trong các thiết kế bởi chúng đem lại vẻ đẹp kín đáo, sang trọng và duyên dáng cho người mặc. Sử dụng chất liệu ren cho váy áo trong những ngày hè, bạn vẫn đảm bảo được vẻ lịch sự của mình nhưng đồng thời cũng có cảm giác thoải mái, không bị bó buộc hay nóng nực.

12

Nên nhớ đừng thoải mái quá với những trang phục ren quá mỏng manh, lộ áo trong hay những chiếc áo tank top ngắn cũn… thì không hợp với môi trường văn phòng đâu bạn nhé.

2. Váy maxi 

13

Kiểu váy tưởng như chỉ dành cho những ngày hè rực rỡ bên bãi biển này thực ra cũng rất hợp với phong cách văn phòng, chỉ cần mix với sơ mi và giày cao gót là đủ cho set đồ văn phòng đẹp - mát - tiện dụng. 

3. Quần short suit 

Một số nơi cho phép nhân viên ăn mặc thoải mái nhưng không có nghĩa là bạn có thể mặc short đi làm, khi trời nắng nóng. Short jean hay denim chỉ phù hợp cho những lúc đi chơi, dã ngoại nhưng môi trường văn phòng thì nên chỉn chu hơn. Thay vì quần short jean thì bạn có thể chọn short suit hoặc short bermuda, vẫn thoải mái lúc thời tiết nóng mà bao xinh, lịch sự và dễ phối đồ. 

4. Váy sơ mi

21

Một chiếc váy sơ mi trang nhã và giày sling-back cao 5 phân sẽ đưa bạn đi hết mùa hè theo cách thanh lịch nhất. 

5. Áo sát nách 

20

Dù nóng thế nào cũng đừng nên mặc áo hay dây đi làm hay croptop ngắn cũn, sẽ không mấy dễ chịu cho những người đối diện đâu. Bạn có thể thay thế bằng những chiếc áo sát nách vải cotton hoặc linen, rất phù hợp mặc hè.

19

Những chiếc áo này cũng dễ phối đồ và không cần yêu cầu phụ kiện cầu kỳ gì cũng cho bạn vẻ sang trọng, thời trang lắm đấy.

6. Chân váy xòe

15

Cứ nắng lên là nàng nghĩ ngay tới những chiếc váy ngắn trên gối, vừa dễ mặc với nhiều kiểu áo vừa chống chọi được với nhiệt độ cao ngoài kia. Thế nhưng, váy ngắn trên gối dường như không phù hợp lắm với dân văn phòng, hơn nữa lại càng không thích hợp cho việc di chuyển nhiều, đứng lên ngồi xuống.

16

Hãy thay chiếc váy ngắn bằng những chiếc chân váy xòe ngang gối hoặc quá gối. Bạn vẫn có thể phối nhiều đồ như ý mà vẫn tạo cảm giác thanh lịch, trang nhã./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật