Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

5 kiểu quần dài cứ mặc lên người là đẹp là mát dù nắng nóng thế nào

Mùa hè nắng nóng oi bức, mặc gì cũng thấy "ngột ngạt", đây là cảm giác chung của tất cả các chị em, nhất là với dân công sở. Lúc nào cũng phải đảm bảo sự kín đáo, nghiêm túc trong khi kín quá thì lại oi nóng. Mà khổ nỗi mặc váy mát mẻ thì lại sợ cháy nắng.

20

Quần vải sẽ là item phù hợp nhất lúc này vừa đảm bảo sự kín đáo lịch sự, vừa mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Chỉ cần khéo chọn chất liệu cùng màu sắc là ngay cả khi mặc quần dài thì cũng mát mẻ, thoải mái bất chấp thời tiết có oi bức đến thế nào.

1. Quần đũi (linen) 

21

Quần vải đũi dáng suông ống rộng luôn là một trang phục thoải mái cho chị em công sở hiện đại. Chất liệu đũi thoáng mát suôn mềm là một chất liệu lý tưởng cho tiết trời nóng bức. Kết hợp quần đũi - một chất liệu truyền thống với áo thun cotton lại mang lại cho người mặc một style rất " tây " và thời trang. Quần đũi thường có cạp cao và phần thun buộc dây nên sẽ hợp hơn nếu mặc cùng áo bạn sơvin lại.

2. Quần lụa/satin ống rộng

Người ta vẫn e ngại mặc đồ lụa trong mùa hè bởi lụa không thấm mồ hôi nên dễ tạo cảm giác bí bách. Thế nhưng lụa chỉ bí bách với váy liền hay áo blouse còn với quần ống rộng lại rất mát nhé. Mùa hè mà mặc quần lụa ống rộng thì mát mẻ không khác gì đang mặc váy đâu.

22

Chọn áo diện cùng quần lụa cũng chẳng hề khó như bạn tưởng, mát nhất là diện cùng áo phông, sơmi vải mỏng, thoải mái hơn nữa là áo hai dây đương nhiên set hai dây với quần lụa mỏng chỉ hợp để đi chơi thôi nhé.

3. Quần culottes

Quần culottes không phải là kiểu quần quá mới mẻ nhưng vẫn luôn kiểu quần "chiếm giữ" tủ đồ của các cô nàng sành điệu mỗi khi hè về.

25

Chiếc quần dài quá đầu gối với phần ống rộng bay bổng, duyên dáng và chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng dường như khiến những ánh nắng chói chang của mùa hè cũng trở nên thư thái, dễ chịu hơn.

4. Quần âu ống lửng

Quần âu luôn là mẫu quần kinh điển trong tủ đồ của bất cứ cô nàng công sở nào. Một chút biến tấu với phần ống lửng trên mắt cá chân vừa giúp mẫu quần kinh điển này trở nên thú vị hơn, lại tạo cảm giác phóng khoáng, hiện đại cho người mặc.

24

Trên hết, thiết kế lửng cũng giúp tăng độ mát mẻ, thoải mái so với những mẫu quần âu ôm dáng thông thường.

5. Quần baggy

23

Vốn quen mắt với phần đũng dài, phía trên đùi may rộng nhưng phần ống dưới lại may rất nhỏ như quần côn - quần baggy là item đặc biệt thích hợp với mùa hè, nhất là khi đi kèm những chất liệu nhẹ, thoáng mát, co giãn. Với độ cá tính vốn có, quần baggy luôn giúp bạn trở thành tâm điểm mỗi lần xuống phố. Đây được xem như item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp mỗi khi hè về./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật