Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Áo 2 dây bản to "chiếm sóng" mạng xã hội Hàn Quốc thời gian gần đây

Mùa hè đến cũng là lúc những mẫu áo mỏng nhẹ, thoáng mát lên ngôi. Từ áo đục lỗ, áo linen, áo voan, áo crotop xếp chun… đều được các tín đồ làm đẹp tăm tia và thi nhau sắm sửa.

44

Thế nhưng bên cạnh đó có 1 mẫu áo, dù không phải thiết kế hàng hiệu, nhưng đảm bảo bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thời gian này, đó là áo 2 dây đăng ten. 

45

Tưởng như chỉ là mẫu áo được mặc vào ngày xưa nhưng áo hai dây đăng ten chính là người bạn tri kỷ không thể thiếu của các nàng trong mùa hè năm 2018 này.

46

Áo có thiết kế đơn giản với phần 2 dây to bản, làm bằng chất liệu vải đăng ten đục lỗ. Chính vì vậy mẫu áo này vừa thoáng mát lại vô cùng xinh xắn rất hợp để diện vào mùa hè.

47

Chỉ cần chăm chỉ lướt Instagram dạo gần đây thì kiểu gì bạn cũng sẽ thấy rất nhiều cô nàng đang thi nhau diện mẫu áo này. Khắp các tín đồ thời trang châu Á từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan… đều đang cũng bị mẫu áo đơn giản này "mê hoặc".

49

Không chỉ xinh xắn thoáng mát, áo 2 dây đăng ten còn rất dễ diện. Nếu là 1 cô nàng thiên về nét hiện đại, cá tính thì bạn có thể mix mẫu áo này với quần jeans, quần short hoặc chân váy, đi giày sneakers hoặc giày cao gót đều cực đẹp.

48

Còn nếu thiên về nét nhẹ nhàng nữ tính thì bạn có thể kết hợp cùng chân váy vải như chân váy họa tiết, chân váy bất đối xứng… Ngoài ra, một số cô nàng ngại mặc áo 2 dây không phù hợp với môi trường công sở thì bạn có thể mix mẫu áo này với áo phông vừa trẻ trung lại ấn tượng.

50

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật