Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

4 cách phối đồ với váy hoa dài qua gối, vừa điệu đà vừa che khuyết điểm cực hiệu nghiệm

Những kiểu đầm, chân váy có độ dài qua gối thường được các cô nàng sở hữu phong cách ăn mặc ngọt ngào, điệu đà, nữ tính ưa chuộng.

1. Chân váy midi hoa dài qua gối 

Midi là tên gọi của kiểu váy có dáng xòe, chiều dài qua gối. Kiểu váy này mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, già dặn và cực kỳ điệu đà. Chính vì vậy, thiết kế này dường như được phụ nữ ở độ tuổi từ 25 trở lên ưa chuộng hơn. 

20

Với độ dài qua gối, váy midi được ứng dụng nhiều trong các hoạt động dã ngoại, cần di chuyển nhiều hay những cuộc hội họp, làm việc nghiêm túc. Cũng nhờ thiết kế xòe dài, kiểu chân váy này giúp che đi khuyết điểm ở phần dưới có thể như bắp chăn to, đùi to, chân cong... cực kỳ hiệu quả. 

21

Tuy nhiên, nếu khéo léo trong việc mix-match hay chọn lựa chất liệu, hoa văn, mẫu váy này sẽ mang phong cách thời trang trẻ trung và đa dạng hơn rất nhiều.

2. Phối đồ với chân váy midi hoa dài qua gối

Để phù hợp với thời tiết, không khí sôi động của mùa hè, đồng thời mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, bạn nên chọn mẫu váy midi hoa có màu sắc rạng rỡ. 

Dưới đây là 4 gợi ý phối đồ cùng chiếc váy xòe dài qua gối màu vàng hoa nhí cực nữ tính, ngọt ngào và tươi tắn. 

3. Mix chân váy midi với áo thun

22

Mùa hè này sao có thể thiếu áo thun cho được, nhất là những chiếc áo thun kẻ. Áo thun mang lại cho người mặc sự trẻ trung năng động mà tràn đầy sức sống. Với một chiếc áo thun cotton dài tay hoặc tay lỡ, bạn sẽ có một set đồ đẹp đi làm cũng như đi chơi trong những ngày nắng của mùa hè.

23

Ngoài áo thun dài tay thì áo thun tay lỡ cũng là một gợi ý cho bạn để mix với chân váy midi nữa đấy. Với set đồ này, bạn có thể vừa mặc đi làm sau đó, đi chơi ngay sau giờ tan sở cũng không hề hấn gì.

4. Mix chân váy midi với áo sơ mi denim

24

Chẳng khó đẻ bạn nhận ra rằng, denim cũng là một trong những chất liệu chủ đạo của mùa thu cùng với ren. Nếu bạn là một cô nàng ưa thịch sự phóng khoáng, có chút bụi băm của denim thì một chiếc áo sơ mi cũng vô cùng hợp khi bạn mix cùng chân váy này. 

25.1

Với kiểu mix đồ này, bạn không cần quá cầu kỳ trong cách lựa chọn phụ kiện để mix thêm, chỉ cần một chiếc túi xách mini và một đôi giày cao gót là bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo đến sở.

5. Mix chân váy midi với áo blouse cách điệu

27

Sự kết hợp giữa một chiếc áo blouse với những chi tiết bèo nhúm duyên dáng, mềm mại và váy midi lụa sẽ tạo nên một set đồ lý tưởng cho các nàng công sở.

26.1

Một đôi giày pump cổ điển sẽ trở thành chi tiết đắt giá giúp bạn trông cao ráo, thon thả và thanh lịch hơn.

6. Mix chân váy midi với áo trễ vai

28

Chính bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng duyên dáng luôn sẵn có mà áo trễ vai lúc nào cũng là cặp bài trùng với chân vái midi.

29

Cả hai sóng đôi cùng nhau một tôn vòng eo thon gọn, một khoe vai trần mềm mại, và cứ thế cặp đôi chứa đừng trọn vẹn tất cả những gì nữ tính và yêu kiều nhất của các nàng khi diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật