Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

5 ý tưởng phối đồ chất phát ngất với quần short cạp cao

Quần sooc với một chiếc áo cánh màu trắng

Một cách tuyệt vời để mặc quần sooc denim cạp cao là phối với một chiếc áo cánh màu trắng. Lụa chọn tốt nhất là áo có cổ. Một chiếc áo trắng đơn giản sẽ giúp bạn có được cái nhìn gợi cảm, một bộ trang phục theo xu hướng cổ điển! Chiếc áo giản dị mà kinh điển với màu trắng và tay áo dài này thật sự dễ dàng "nịnh" phong cách.

16.cach-phoi-do-voi-quan-short-cap-cao1-phunutoday.vn

Quần sooc với thắng lưng

16.cach-phoi-do-voi-quan-short-cap-cao2-phunutoday.vn

Một chiếc thắt lưng dễ thương là một trong những cách tốt nhất để làm nổi quần short denim cạp cao của bạn. Từ quần sooc cạp cao mặc với áo sơ mi hoặc cho áo trong quần thì một chiếc thắt lưng là đủ hoàn thiện đai. Chọn màu trung tính như màu be hoặc nâu, hoặc thậm chí là một màu sắc rực rỡ như màu ngọc lam hoặc cam... để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Áo Croptop Mix Với Quần Short Cạp Cao

Với thiết kế ngắn đến ngang lưng những chiếc áo croptop sẽ tạo nên sự trẻ trung cá tính cho các cô nàng khi mix với quần short cạp cao.

16.cach-phoi-do-voi-quan-short-cap-cao3-phunutoday.vn

Với nhiều kiểu áo croptop khác nhau bạn tha hồ lựa chọn như croptop trễ vai là một gợi ý cho bạn nếu bạn có đôi vai không quá to, đây cũng là cách mix để bạn khoe được 3 vòng siêu chuẩn của mình nhé, bạn sẽ trở nên sexy và gợi cảm nhưng lại điệu đà cá tính đấy.

Ngoài ra những chiếc áo phông croptop cũng đang được nhiều chị em lựa chọn đấy. Với cách mix này rất hợp lý để bạn lựa chọn đi hẹn hò, đi biển đấy nhé

Áo Trễ Vai Mix Với Quần Short Cạp Cao

Áo trễ vai là áo cổ rộng làm hở phần vai của bạn, do đó khi diện những chiếc áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe được đôi vai gợi cảm của mình.

16.cach-phoi-do-voi-quan-short-cap-cao4-phunutoday.vn

Khi mix với quần short cạp cao sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của mình gấp đôi đấy nhé. Bạn có thể chọn cách mix này để đi cafe hoặc đi hẹn hò tiệc tùng với bạn bè nhé.

Tuy nhiên khi lựa chọn những chiếc áo trễ bạn  cũng nên cân nhắc kỹ, vì nếu đôi vai của bạn không được đẹp có khuyết điểm hoặc bạn có đôi vai hơi rộng thì không nên chọn áo trễ vai, bạn có thể chuyển sang áo phông hoặc áo sơ mi thay cho áo trễ vai nhé.

Kết hợp cùng áo ba lỗ

16.cach-phoi-do-voi-quan-short-cap-cao5-phunutoday.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm ánh nhìn hoàn hảo cho quần sooc cạp cao thì áo ba lỗ là một cách tuyệt vời để hướng mọi ánh mắt của mọi người tới bạn. Áo ba lỗ vốn dĩ là món đồ được săn đón trong mùa hè, vừa nữ tính vừa phóng khoáng, chiếc áo này còn góp phần tạo cảm giác cơ thể mảnh mai hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật