Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Muôn kiểu mix đồ với những chiếc váy bò năng động

Chân váy bò được rất nhiều các chị em ưa chuộng mỗi khi hè về, vì nó mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính.Những chiếc váy bò không bao giờ lỗi mốt bởi chúng rất rễ phối đồ và phù hợp mới mọi vóc dáng.Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách mix đồ với váy bò để tạo dựng phong cách cho mình.

1-1325

Chiếc chân váy bò dàng dài mix cùng chiếc áo sơ mi cách điệu trễ vai,trông nàng vô cùng quyến rũ. Set đồ này hợp với những nàng có chiếc cổ ngắn mặc trễ vai tạo cảm giác chiếc cổ thon dài hơn.

chan-vay-jean-dep-9-1325

Chiếc áo ren điệu đà mix cùng chiếc chân váy jean xòe phối voan tạo nên một tổng thể vô cùng phong cách, khác hẳn với vẻ cứng nhắc thường thấy của chất liệu bò, trông vô cùng sexy.

phoi-do-voi-chan-vay-jean-1

Chân váy chữ A có phần trên vừa khít với hông và xòe rộng dần ra đến phần cuối đường viền váy. Item này không phù hợp với những sự kiện trang trọng nhưng lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày bình thường không biết phải mặc gì.

Với chất liệu bò, chân váy chữ A dường như lại càng làm tôn lên vóc dáng của bất kì ai mặc nó. Bởi chất liệu này sẽ giúp kiểu chân váy này trở nên đứng dáng, đúng form hơn.

phoi-do-voi-chan-vay-jean-3

Midi là loại váy có chiều dài tương đối, thường là tầm từ đầu gối đến quá đầu gối một chút. Nói đến midi, người ta nghĩ đến ngay sự thanh lịch, duyên dáng cùng một chút cổ điển. Chân váy midi jean lại phảng phất nét phóng khoáng, cá tính của những cô nàng thời đại mới.

phoi-do-voi-chan-vay-jean-6

Chân váy jean bút chì không chỉ phù hợp cho những buổi dạo chơi xuống phố mà còn giúp cho các cô nàng tự tin khi đến nơi công sở. Đây nhất định là một must-have item trong tủ đồ của bạn!

Cách mix đồ với chân váy bò

 Mix với áo phông

Đây là cách mix đồ cực kì đơn giản và quen thuộc với những bạn mặc chân váy jean. Bạn có thể chọn những chiếc áo phông rộng thùng thình hoặc body, áo trơn hoặc có hoa văn cầu kỳ tùy sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ sơ vin bỏ áo vào trong váy để giúp vòng eo nhìn thon gọn hơn.

screen-shot-2017-05-16-at-9-36-46-pm-1494945569593-0059

Váy bò với áo trễ vai

ao-tre-vai-0104

Bạn đi chơi hay dự tiệc sinh nhật, đám cưới… và muốn khoe đôi vai trần quyến rũ. Vậy hãy chọn cách mix áo trễ vai với chân váy bò, đảm bảo bạn sẽ trông nổi bật giữa đám đông.

Có rất nhiều loại áo trễ vai khác nhau, nếu áo rộng thì bạn nên sơ vin còn áo body thì không cần thiết./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật