Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Những set đồ giúp nàng tăng “chiều cao giảm chiều rộng”

Áo kẻ ngang màu tối + chân váy midi xuyệt tông

Đừng nghĩ áo kẻ ngang không phù hợp với vóc dáng tròn đầy hay chiều cao khiêm tốn của bạn. Áo sáng màu có thể không hợp thật nhưng áo màu tối diện cùng chân váy midi xuyệt tông lại luôn có khả năng nịnh dáng tài tình.

Diện đồ trơn màu với tông màu sáng nhẹ nhàng

4.phoi-do=giup-nguoi-ban-dai-ra-trong-thay-2-phunutoday.vn

Màu sáng có thể không giúp vóc dáng thon gọn như màu tối, nhưng nếu bạn chọn những gam màu nhẹ nhàng như xanh baby hay trắng thì mọi chuyện lại khác hoàn toàn. Nếu diện theo combo áo phông và quần jeans như thế này thì hay nhớ sơvin gọn gàng vào nhé.

Sử dụng thắt lưng

4.phoi-do=giup-nguoi-ban-dai-ra-trong-thay-3-phunutoday.vn

Việc sử dụng thắt lưng giống như bạn đang nói với người đối diện rằng "này, tôi cũng có eo đấy". Đối với những cô gái có vòng 2 không mấy thon gọn, bạn nhất thiết phải phân rõ cơ thể mình thành hai phần khi phối đồi, đừng bao giờ dùng quần áo luộm thuộm với ý nghĩ sẽ che đi được vòng bụng của mình. Bạn có thể thắt ở trên eo một chút, không cần nhất thiết phải dùng thắt lưng ở ngay vùng eo.

Mặc quần áo kẻ sọc

Nếu như bạn không được thon thả lắm thì hãy mặc những bộ quần áo có kẻ sọc thay vì kẻ ngang. Việc này sẽ giúp người đối diện có cảm giác cơ thể bạn dài hơn. Đương nhiên, hãy chọn những bộ quần áo không quá dài nếu bạn không muốn nó nuốt mất cơ thể của bạn và nhìn bạn chẳng khác gì một khối trụ di động.

4.phoi-do=giup-nguoi-ban-dai-ra-trong-thay-4-phunutoday.vn

Nếu bạn không muốn mặc cả bộ hoạ tiết kẻ thì chỉ cần quần có sử dụng kẻ sọc hoặc áo là đủ nhé.

Váy sơ mi

Vào những ngày chẳng có hứng phối đồ, chỉ muốn diện thứ gì đó "chui vào là xong", bạn sẽ thấy váy sơ mi thực sự là phát kiến tuyệt vời. Đúng nghĩa "mặc một phát là xong", váy sơ mi sẽ tiết kiệm tối đa thời gian lên đồ cho bạn, bạn chỉ việc chọn giày để đi nữa là đã có một set đồ hoàn chỉnh.

4.phoi-do=giup-nguoi-ban-dai-ra-trong-thay-5-phunutoday.vn

Mà hay ở chỗ váy sơ mi còn hợp với hầu hết các loại giày dép khác nhau, từ giày sneaker, giày đế cói cho đến giày da, giày búp bê và cả giày mule, dép lê. Đó là chưa kể item này còn cực kỳ dễ mặc, không kén dáng người, mảnh khảnh hay mũm mĩm đều duyệt được tuốt. Bấy nhiêu ưu điểm hẳn đã quá đủ để bạn dành một góc trang trọng trong tủ đồ cho váy sơ mi rồi.

Áo phông + chân váy

4.phoi-do=giup-nguoi-ban-dai-ra-trong-thay-6-phunutoday.vn

Đâu là công thức vừa nữ tính vừa năng động lại dễ mặc nhất quả đất? Đích thị là bộ đôi áo phông + chân váy rồi. Đây cũng là set đồ rất khó "failed" bởi sự đa-zi-năng của áo phông cho phép nó song hành với gần như mọi kiểu chân váy, từ thướt tha "bánh bèo" cho đến đứng dáng, thanh lịch. Để diện áo phông và chân váy cho thật tôn dáng, bạn nên sơ vin gọn gàng thay vì thả áo ra ngoài nếu không muốn mình vừa bị "dìm" chiều cao lại vừa lôi thôi nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật