Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Sao Việt “thần thái ngút trời” từ những chiếc áo phông in hình

Quả không hổ danh là thần tiên tỉ tỉ có nhan sắc hớp hồn, Đặng Thu Thảo với vẻ đẹp thanh tao khiến công chúng luôn ngưỡng mộ.

14.meo-phoi-do-voi-ao-phong-cua-sao-viet-1-phunutoday.vn

Không chỉ đẹp lộng lẫy trong những bộ đầm sự kiện, khoác lên người những chiếc áo thun thôi thì cô đã đủ tỏa sáng và cực kỳ thu hút.

14.meo-phoi-do-voi-ao-phong-cua-sao-viet-2-phunutoday.vn

Có vẻ đẹp quốc dân sinh ra để làm hoa hậu, Phạm Hương nếu không phải đi sự kiện thì đích thực là một fan hâm mộ của áo thun hoạt hình. Không ít lần công chúng thấy Phạm Hương diện áo thun ngộ nghĩnh với phong cách trẻ trung, năng động.

14.meo-phoi-do-voi-ao-phong-cua-sao-viet-3-phunutoday.vn

Khác với hai đàn chị, Kỳ Duyên chăm diện áo phông nhưng lại khá chịu chơi với những kiểu áo sặc sỡ. Tuổi trẻ tài cao, Duyên đang cho mọi người thấy, cô và thời trang đã hết thời vô duyên với nhau. Giờ đây Duyên mặc gì cũng đẹp, thế mới đáng nói.

14.meo-phoi-do-voi-ao-phong-cua-sao-viet-4-phunutoday.vn

Trương Quỳnh Anh chia sẻ bí quyết kết hợp màu sắc đồng điệu giữa họa tiết trên áo thun, cùng chân váy buộc vạt cách điệu.

14.meo-phoi-do-voi-ao-phong-cua-sao-viet-5-phunutoday.vn

Áo thun + suit: Với một chiếc áo thun slogan, Đỗ Mỹ Linh mang đến phong cách menswear cùng bộ suit kẻ ô sành điệu. Cặp kính to bản giúp set đồ trở nên nổi bật.

14.meo-phoi-do-voi-ao-phong-cua-sao-viet-6-phunutoday.vn

Hot-girl Sun HT phóng khoáng với cách kết hợp giữa áo thun oversized họa tiết cùng quần ống suông. Giày sneaker sắc trắng giúp tăng thêm vẻ năng động. Phái nữ cần lưu ý tiết chế việc đeo nhiều phụ kiện, nhằm tránh hình ảnh trở nên luộm thuộm. 

14.meo-phoi-do-voi-ao-phong-cua-sao-viet-7-phunutoday.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật