Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Bí quyết phối đồ “giấu” bụng bầu của sao Việt khiến phái đẹp ngưỡng mộ

Tổ ấm của Tăng Thanh Hà chào đón thêm thành viên mới, sau vài năm kể từ khi kiều nữ sinh hạ con trai đầu lòng hồi tháng 4/2015. Tin vui của nàng "ngọc nữ" cũng là điều khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi trong suốt thời gian qua, Tăng Thanh Hà chưa từng lên tiếng xác nhận về việc mang thai em bé thứ 2, cũng như chưa một lần khoe rõ bụng bầu trước truyền thông.

Bên cạnh sự ngạc nhiên của công chúng, phái đẹp cũng tò mò về "bí quyết" giấu bụng khéo léo của mỹ nhân màn ảnh Việt. Ngoài lợi thế thân hình thon gọn, công thức phối đồ phù hợp chính là "mẹo vàng" giúp Tăng Thanh Hà giữ được dáng vẻ mảnh mai trong suốt thai kỳ.

12.thoi-trang-giau-bung-bau-1-phunutoday.vn

Mang thai những tháng đầu tiên, Tăng Thanh Hà vẫn tự tin diện quần dáng ôm gam màu sáng. Tuy nhiên, người đẹp có khuynh hướng giấu bụng từ sớm khi liên tục chọn các mẫu áo tuyền đen, che bớt phần bụng.

12.thoi-trang-giau-bung-bau-2-phunutoday.vn

Về sau, có lẽ do bụng bầu đã rõ hơn, người đẹp thường xuyên phối áo phông với quần jeans, mặc sơ mi denim thay áo khoác bên ngoài để có được độ rộng rãi, thoải mái. Khi chia sẻ hình ảnh diện cả "cây" denim lên trang các nhân, Tăng Thanh Hà khéo léo dùng túi đồ che đi vòng 2, càng khiến các tín đồ khẳng định thông tin cô đang mang thai nhóc tì kế tiếp là chính xác.

Trong thời gian mang bầu, Hoa hậu Diễm Hương vẫn tỏ ra là một người đẹp ăn mặc rất thời trang và sành điệu. Thời trang bầu bí của cô không những che được phần bụng đang lớn dần lên mà vẫn tôn được vóc dáng, khoe được sự tinh tế trong cách ăn mặc.

12.thoi-trang-giau-bung-bau-3-phunutoday.vn

Chiếc áo dáng boxy vừa hợp mốt vừa giúp Diễm Hương che được bụng bầu

Phong cách thời trang khi đang bầu bí của người đẹp Trang Nhung vẫn rất cuốn hút với những bộ đầm cách điệu, màu sắc bắt mắt. Tất nhiên, những chiếc váy dáng suông vẫn được ưu tiên nhất.

12.thoi-trang-giau-bung-bau-4-phunutoday.vn

Ngay cả khi mang bầu, người đẹp vẫn ăn mặc rất cầu kỳ. Phần thắt lưng trên eo giúp cô mang đến sự thon gọn cho bụng bầu 3 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật