Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Trang phục dạo phố hợp mốt giới trẻ trong mùa xuân hè 2018

Áo thun/ áo phông

Phổ cập từ những năm 50 của thế kỉ trước, những chiếc áo thun vẫn trường tồn bền bỉ  trước bao đổi lần đổi thay của xu hướng, trước sự xoay vần của nền công nghiệp thời trang. Áo thun được sứ dụng rộng rãi trong cuộc sống, nhất là trong những dịp họp mặt bạn bè, dạo phố. 

Empty

Sẽ không quá ngạc nhiên khi nhắc tên item này đầu tiên bởi ai trong chúng ta cũng đều có ít nhất một cái trong tủ đồ. Thời tiết nóng thì chiếc áo này sẽ vô cùng thích hợp bởi sự tiện lợi, đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Đôi khi chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jeans đơn giản và sơn vin một chút vào vào là bạn đã trở nên sang chảnh, thời thượng rồi đấy.

Empty

Áo trễ vai/ áo hai dây

Đây chính là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Bạn đừng nghĩ rằng phải điệu đà, bánh bèo mới có thể diện, những cô nàng cá tính khi diện những item này cũng vô cùng hợp với thần thái sang chảnh. Bên cạnh đó, một chiếc áo hai dây, hay trễ vai không chỉ hợp đi chơi, diện phố, mà một chuyến du lịch cũng rất cần đến nó đấy.

Empty

Áo trễ vai vẫn là item hot từ hè sang thu và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, kết hợp item gợi cảm này cùng quần lụa dập ly chính là lựa chọn hoàn hảo để mang lại hình ảnh nữ tính tươi trẻ cho phái đẹp.

Empty

Quần Jeans cá tính

Quần skinny hay jeans dáng ngắn hay dài chớm mắt cá chân là những kiểu quần được teen girl yêu thích nhất trong mùa hè năm nay. Kiểu skinny jeans đem đến vẻ thoải mái cho bạn gái năng động xuống phố mùa hè này.Phụ kiện bạn chọn đi cùng với quần skinny jeans này là giày thể thao, giày slip-on, cao gót chất liệu da cá tính.

jeans
 Đầm suông đẹp

Kiểu váy hè này được nhiều cô nàng ưa thích. Những chiếc váy suông cũng là xu hướng của thời trang hè 2018 với form dáng rộng cá tính dành riêng cho các cô gái năng động tự tin vui chơi hè. Hãy nhanh tay sắm ngay một chiếc váy xuông dịu dàng mà đặc biệt đừng quên có họa tiết hoa bởi năm nay những bông hoa lại lên ngôi mà!

dam-suong-hoa-tay-dai-co-day-mau-do-48166j
Váy midi

Cũng như váy bút chì, váy midi đã xuất hiện từ những thập niên 70, 80 của thế kỷ 20, và vẫn còn sức hút mãnh liệt với các tín đồ công sở lẫn street style quốc tế. Diện một chiếc váy midi khi đi làm hay đi đến các buổi tiệc sang trọng là bí quyết hay để các cô nàng thêm ngọt ngào, duyên dáng trong mắt mọi người.

10141113310835E0352E31MQ1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật