Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Mẹo mix đồ với áo hai dây cho các bạn gái dạo phố

Với thời tiết oi bức như thế này, ngay cả những tín đồ chuyên trị "thời trang phang thời tiết" cũng sẽ phải kìm hãm mong muốn bung lụa của mình mà tìm đến những món đồ thật mát mẻ, thoải mái điển hình là áo 2 dây và tank-top. Ai mà không biết cách diện 2 kiểu áo quen thuộc này kia chứ? Nhưng diện chúng thế nào để trông thật đẹp mắt, thời thượng chứ không chỉ đơn thuần là để chống nóng cũng là cả một nghệ thuật đấy!

Cách diện áo 2 dây đơn giản mà xinh xắn nhất chính là mix cùng với chân váy denim cạp cao. Bộ đôi này vừa đảm bảo mát mẻ lại vừa tôn dáng tuyệt đối. Vốn dĩ chân váy cạp cao đã tạo cảm giác chân dài hơn rồi nên bạn chỉ cần diện giày sneaker là vừa đẹp lại vừa thoải mái.

5.meo-phoi-do-voi-aohai-day-1-phunutoday.vn

Bên cạnh chân váy denim, jean shorts cũng là "bạn tri kỷ" của áo 2 dây. Bạn hãy chọn jean shorts cạp cao để "kéo dài" chân nhé. Ngoài ra, cũng vì phụ kiện cói đang lên ngôi nên bạn có thể diện thêm mũ cói, túi cói để set đồ tổng thể trở nên sinh động hơn - và thể hiện được khả năng bắt trend nhạy bén của mình.

5.meo-phoi-do-voi-aohai-day-2-phunutoday.vn

Những lúc bạn bối rối không biết diện chân váy midi như thế nào, cứ nhắm mắt mà chọn tank top nhé. Chiếc áo đơn giản mà đa-zi-năng này phù hợp với gần như tất cả các dáng váy midi khác nhau, chưa kể là còn khiến thân hình của chủ nhân trông gọn gàng hơn nữa.

5.meo-phoi-do-voi-aohai-day-3-phunutoday.vn

Một kiểu áo hai dây quai mảnh kiểu năm 90 được hot girl Hà thành sắm đủ màu từ đỏ, đen, hồng đến xanh, vàng... để cắm thùng cùng nhiều kiểu quần, chân váy.

5.meo-phoi-do-voi-aohai-day-4-phunutoday.vn

Quỳnh Anh có cách mix&match trang phục đa dạng như chân váy jeans cá tính hay những mẫu quần jeans năng động.

5.meo-phoi-do-voi-aohai-day-5-phunutoday.vn

Chân váy midi vốn dĩ là item được đánh giá cao về khả năng mang đến dáng vẻ thời trang và sang chảnh. Việc kết hợp áo hai dây với chân váy midi sẽ mang đến một tổng hòa ăn ý, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

5.meo-phoi-do-voi-aohai-day-6-phunutoday.vn

Bạn có thể lựa chọn những chiếc chân váy midi rực rỡ với nhiều họa tiết phong phú, đa dạng để mix cùng áo hai dây, tuy nhiên cần ghi nhớ một nguyên tắc đó là khi đã chọn midi họa tiết hãy phối cùng áo hai dây màu trơn hoặc ngược lại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật