Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

7 món phụ kiện cài tóc yêu kiều cho cô dâu tóc dài thêm xinh trong ngày cưới

Kiểu tóc đẹp  là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ ngoài rạng rỡ cho nàng dâu vào ngày vu quy. Nhưng dù chọn kiểu uốn xoăn nhẹ đơn giản, búi rối phóng khoáng hay búi thấp kiêu sa, kiểu tóc của cô dâu sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi những phụ kiện tóc xinh xắn. 

1. Phụ kiện đính hoa, lá

50

Nếu là người ưa thích phong cách mộc mạc, nàng có thể chọn dải dây đính hoa, lá cho mái tóc . Đặc biệt, phụ kiện này vô cùng phù hợp khi kết hợp cùng tóc tết. 

51

Hoặc đơn giản là một chút nhấn nhá từ nhành hoa được gắn vào sau mái tóc tết và cố định bằng ghim cài. 

2. Phụ kiện đính đá/ngọc trai

53

Đá và ngọc trai luôn là 2 chất liệu "ruột" trong lĩnh vực phụ kiện cưới. Bởi lẽ, vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng của những chiếc bờm mảnh mai hay cặp ngang nhỏ nhắn có thể mê hoặc bất kì nàng dâu nào. Để phù hợp với tone trắng tinh khôi của váy, những món đồ này thường được nhấn nhá trên nền trắng ngọc trai hoặc lấp lánh của đá mài.

54

Do đó, phụ kiện này sẽ tỏa sáng hoàn hảo nhất trên nền tóc tối màu như đen, nâu hay hạt dẻ. Ngoài ra, do tính chất cầu kì của phụ kiện, bạn nên tối giản kiểu tóc, có thể chỉ cần để xõa bồng bềnh hay búi gọn để tránh rối mắt.

3. Vương miện

52

Bạn là cô nàng mong ước một lần trở thành nữ hoàng kiêu kì, đã đến lúc bạn thỏa mong ước. Diện ngay một chiếc vương miện kết đá lấp lánh cùng mái tóc tết rối, không ai khác bạn là cô dâu tỏa sáng nhất trong lễ đường.

4. Bờm gắn ren/lông vũ

56

Khác với nét kiêu kì của phụ kiện đính đá, chất liệu ren hay lông vũ lại được các NTK sáng tạo trên những chiếc bờm nhỏ gắn lệch đậm chất lãng mạn, bay bổng. 

5. Băng đô cài tóc

55

Phong cách vintage chẳng bao giờ lỗi mốt, chiếc băng đô cài tóc tuy giản đơn nhưng sức hút mang lại không hề nhỏ. Mái tóc tết rối, xen lẫn là chiếc băng đô nạm đá pha lê hay kim loại với hoa lá cầu kì, bắt sáng tốt giúp cô dâu tăng phần nổi bật.

Hơn thế, đây lại là phụ kiện dễ dàng kết hợp ăn ý với nhiều mẫu váy cưới, các nàng không phải quá lăn tăn khi lựa chọn phụ kiện cưới cho váy cưới.

6. Trâm cài tóc

58

Nàng dâu có mái tóc dài tết nhẹ, trên mái tóc phồng điểm nhẹ những bông hoa li ti xen kẽ, toát lên vẻ trong sáng, mộc mạc. Những chiếc trâm cài nhỏ tinh tế, khéo kết hợp cùng váy cưới là sự hoàn hảo tuyệt đối.

7. Lược cài đầu

59

Tóc búi cổ điển được điểm thêm chiếc lược cài đính đá nhỏ tăng thêm nét tinh tế, sang trọng cho vẻ ngoài của tân nương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật