Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Chân váy midi dễ thương giúp nàng đùi to che khuyết điểm cực đỉnh

Midi là tên gọi của kiểu váy có dáng xòe , chiều dài qua gối. Kiểu váy này mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, già dặn và cực kỳ điệu đà. Chính vì vậy, thiết kế này dường như được phụ nữ ở độ tuổi từ 25 trở lên ưa chuộng hơn. 

Empty
Empty

Với độ dài qua gối, váy midi được ứng dụng nhiều trong các hoạt động dã ngoại, cần di chuyển nhiều hay những cuộc hội họp, làm việc nghiêm túc.

141022_chanvay_deponline_01

Stylist nổi tiếng Olivia Palermo phối chân váy midi trắng với áo sơ mi denim (vải giả bò) và giày cao gót quai ngang (T-strap) màu be. Set đồ vừa trẻ trung, vừa nhẹ nhàng, nữ tính.

141022_chanvay_deponline_03

Một cô gái đúng phong cách cổ điển (vintage) kiểu Pháp với váy midi in hình trái cây vàng, sơ mi trắng có thắt đai hồng nhạt, mũ cói rộng vành và đôi sandals đế bệt. Một lựa chọn cực ổn cho ngày dạo phố cuối tuần.

141022_chanvay_deponline_06

Blogger thời trang Chiara Ferragni có một sự kết hợp màu sắc khá thú vị với áo ren hoa dài tay màu xanh phấn (baby blue) cùng tông màu giày cao gót, mặc cùng chân váy xòe trắng in hoa hồng nữ tính.

Mix chân váy midi với áo sơ mi denim

goi-y-3-cach-mix-chan-vay-midi-sanh-dieu-cho-tiet-troi-mua-thu-4194-7

Chẳng khó đẻ bạn nhận ra rằng, denim cũng là một trong những chất liệu chủ đạo của mùa thu cùng với ren. Nếu bạn là một cô nàng ưa thịch sự phóng khoáng, có chút bụi băm của denim thì một chiếc áo sơ mi cũng vô cùng hợp khi bạn mix cùng chân váy này.

Với kiểu mix đồ này, bạn không cần quá cầu kỳ trong cách lựa chọn phụ kiện để mix thêm, chỉ cần một chiếc túi xách mini và một đôi giày cao gót là bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo đến sở.

chan-vay-dang-dai-08-phunutoday_vn

Đối với cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn hãy chọn những kiểu váy dài vừa phải, kết hợp cùng áo phù hợp để tạo cảm giác cao hơn. Cố gắng tránh các họa tiết lớn, đậm. Nên lựa chọn kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn, họa tiết nhỏ và tinh tế.

chan-vay-dang-dai-8-phunutoday_vn

Chọn giày dép với một chiếc váy dài phù hợp và tùy thuộc vào hoàn cảnh. ĐI dạo phố bạn có thể chọn sandal, giày thể thao. Ngoài ra đi dự tiệc, đi làm bạn có thể chọn giày cao gót duyên dáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật