Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Nàng nổi bật và xinh lung linh với gu thời trang gam vàng mê hoặc

Màu vàng - gam màu đặc trưng của mùa hè, tượng trưng cho màu nắng và sức sống trẻ trung, sôi động, nhưng trong bảng màu đa dạng của các tín đồ thời trang thì màu vàng được đánh giá là một trong những gam màu khó mặc nhất. Gam màu vàng không chỉ "kén da" mà còn đòi hỏi người mặc phải có những sự kết hợp trang phục phù hợp để làm nổi bật lên vẻ đẹp của gam màu mà không bị quá lòe loẹt và rực rỡ. Và để diện màu vàng thật bắt mắt, hãy cùng đến với những gợi ý dưới đây nhé.

30

Họa tiết kẻ bàn cờ vàng - trắng vừa đơn giản lại không quá chói, chiếc váy liền với điểm nhấn buộc eo như thế này chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua dịp cuối tuần.

32

Với những chiếc váy hai dây, hãy thử cách kết hợp layer cùng áo phông trơn màu nhé, bạn sẽ bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung mà set đồ mang lại đấy.

33

Áo thiết kế tay bồng vintage kết hợp cùng chân váy denim xẻ - vậy là bạn đã có set đồ hoàn hảo dạo phố cuối tuần rồi.

34

Cách phối đồ này dành cho những cô nàng yêu cảm hứng thời trang vintage. Gam màu pastel của áo len và chân váy xòe mang lại cho bạn trẻ trung và thật nữ tính.

35

Những chiếc quần skinny jeans nhiều màu sắc đã và đang "làm mưa làm gió" trên "bản đồ thời trang" của giới trẻ. Bên cạnh hồng phớt, đỏ bordeaux, xanh ngọc hay tím violet, màu vàng cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn gái năng động.

36

Một bộ váy cắt khéo là đủ cho chiều hè dạo phố, không cần kết hợp nhiều trang phục và phụ kiện rườm rà.

37

Nếu như hồng và nâu là một cặp đôi "ăn ý", thì vàng và xanh cũng là một cặp đôi "hoàn hảo", bởi sự dung hòa khi kết hợp hai gam màu này. Áo hai dây kiểu cách, mix cùng quần jean xanh nhạt là một kết hợp rất "an toàn" dành cho bạn.

38

Áo Polo vàng + chân váy da. Đây là một món đồ bạn không nên bỏ lỡ khi kết hợp với áo vàng đó chính là chân váy da. Sự tương phản giữa màu vàng của áo và màu đen của chân váy cũng như sự khác nhau về chất liệu vải tạo ra điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho set đồ.

39

Váy liền vàng + áo khoác da. Với váy liền vàng, việc chọn phụ kiện mix match cùng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn lên đồ cho một ngày đi dạo phố thì đừng hãy thử công thức: áo khoác da + váy suông vàng + boots da lộn. Với phụ kiện, một chiếc kính mát bumblebee ánh vàng sẽ khiến bộ đồ của bạn được mix hài hòa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật