Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

4 mẫu quần jeans nữ đẹp hot nhất 2018 chị em không thể bỏ qua

Quần jean skinny

Để theo xu hướng mới và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ nên các nhà thiết kế đã cỉa tiến, sáng tạo thêm những kiểu quầ skinny thời trang, trẻ trung và cá tính dành cho giới trẻ.

thoitrang6.pntd

Kiểu quần jean skinny có độ rộng ống nhỏ dường như bó sát vào chân nhưng không túm sát nên rất thoải mái cho người mặc nên rất được ưa chuộng. 

Quần jean loe ống lửng

Quần jean loe ống lửng là một biến tấu hiện đại của quần jean ống loe. Với dáng quần jean với phần cạp cao ôm trọn lấy vòng eo cùng đường dáng ôm sát lấy phần hông và chân giúp tôn cơ thể tuyệt đối mà lại phù hợp đi chơi hay đi làm. 

thoitrang7.pntd

Những chiếc quần ống rộng với chất liệu jean đem đến cảm giác thanh lịch cho người mặc mà vẫn trẻ trung và thời trang. Loại quần này giúp bạn hoạt động rất dễ dàng, phù hợp để giúp nàng che đi đôi chân mập mạp hoặc không thẳng. 

Quần jean thêu họa tiết

Những chiếc quần jean này giúp trang phục của bạn có điểm nhấn tinh tế và dễ dàng khi phối đồ.

thoitrang8.pntd

Quần jean pha màu 

Với những cô nàng cá tính thì quần jean phá cách này thực sự rất đáng để nàng chọn lựa. Phần ống quần được kết hợp bằng nhiều màu sắc và chất liệu jean khác nhau thực sự khiến trang phục của bạn cá tính hơn rất nhiều. 

thoitrang9.pntd

Xem thêm:

1. Muôn kiểu sơ mi dành cho phái đẹp trong ngày nắng nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật