Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Các mẫu áo dài công sở cho nàng điệu đà

 1. Lựa chọn kiểu dáng

ao-dai-cong-so-9

Với chiếc áo dài truyền thống, có thiết kế cổ cao, tay dài, hai tà áo cân đối. Giờ đây, có rất nhiều kiểu dáng áo phù hợp vóc dáng từng người. Nếu cổ bạn ngắn hay bạn muốn tôn vinh vòng 1 đầy đặn hãy lựa chọn những kiểu áo có cổ tròn, cổ thuyền hay cổ chữ V.

2. Lựa chọn đến chất liệu vải may

Đặc điểm của áo dài là mềm mại, thướt tha và bay bổng. Chính vì vậy mà chất vải càng mềm mại càng tạo cảm giác thu nhỏ lại 3 vòng của người mặc. Những bạn có thân hình hơi mập nên chọn những vải chất liệu co dãn nhưng vẫn phải đủ dày để không bị hằn lên những ngấn mỡ thừa và đặc biệt nên tránh xa những loại vải bóng.ads: tìm hiểu công dụng của mật hoa cà phê và phấn hoa với sức khoẻ và làm đẹp. Vải được chọn may áo dài phổ biến là lụa tơ tằm, lụa tổng hợp, gấm, phi bóng hoặc vải nhung hay vải ren…

3. Lựa chọn màu sắc

7faccd69367559a7259b0f6aa0e1e562

Tùy từng hoàn cảnh, điều kiện khác nhau mà bạn nên chọn những loại hoa văn phù hợp như hình rồng phượng trong áo dài cưới hỏi, hoa văn trống đồng trong các cuộc thi nhan sắc... Màu vải trơn được cho là "dễ tính" nhất và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Còn những họa tiết dạng hoa dây, kéo dài từ ngực xuống tà áo sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho người mặc.

4. Lựa chọn nội ý bên trong

Để tôn lên vẻ đẹp nền nã, ý nhị vốn có của áo dài, nội y không nên quá nổi bật tạo cảm giác thiếu tôn trọng truyền thống. Nên chọn nội y gam màu nude hoặc cùng màu với áo dài là kín đáo nhất. Với đặc trưng bó sát và ôm trọn đường cong cơ thể, áo dài nên được kết hợp với áo ngực kiểu dáng trơn, nếu có ren hay hoa văn thì nên được may chìm hoặc tối giản.

Với những cô nàng tự tin với bờ vai gợi cảm và muốn diện áo dài ren trong, hãy chọn những chiếc bra (nội y) dây trong hoặc loại có thể tháo rời dây đeo.

Những loại bra ôm gọn hết bầu ngực, hơi nhọn cao ở đầu và khoảng cách 2 cúp ngực gần nhau sẽ tạo dáng cho phần thân trên của người mặc gọn gàng và tròn trịa nhất.

Với quần, nên tránh chọn các loại quần có đường viền ống quá dày, vì quần của áo dài thường rất mỏng, hầu  hết được may bằng vải phi bóng nên dễ làm lộ đường viền bên trong.

Với các bước cần thiết khi lựa chọn áo dài bên trên sẽ dễ dàng giúp cho bạn có được một bộ áo dài ưng ý nhất phù hợp với vóc dáng và tính chất công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật