Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Cách chọn quần sooc cho những cô nàng đùi to

 Thế giới của quần sooc ngày càng sôi động với những mẫu mã rất đa dạng để đáp ứng với sự phát triển của thời trang cũng như nhu cầu ăn mặc của phái đẹp. Mỗi mùa lại xuất hiện một mẫu quần sooc mới được các nhà mốt tích cực lăng xê và với mùa hè năm nay, ngoài những mẫu quần sooc ren, quần sooc ống rộng in họa tiết thì chiếc quần sooc lửng cũng là tâm điểm của sự chú ý.

Quần sooc lửng có tên quốc tế là quần bermuda, sở dĩ chúng được đặt tên như vậy là vì kiểu quần này được xuất hiện đầu tiên và phổ biến nhất tại vùng Bermuda, một lãnh thổ thuộc nước Anh. Cả nam giới lẫn nữ giới đều có thể mặc được kiểu quần này với đặc trưng là ngắn trên gối khoảng 3cm, có thể xắn gấu hoặc không xắn gấu.

1. SIZE QUẦN RẤT QUAN TRỌNG

Đừng nghĩ là chân to thì phải mặc quần thật rộng. Không phải đâu nhé, mặc quần quá rộng càng khiến thân hình bạn trông sồ sề hơn đấy. Nên lựa chọn quần có size phù hợp, vừa vặn với cơ thể. Nó vừa giúp bạn thoải mái với các hoạt động thường ngày vừa giúp bạn trông chỉn chu hơn. 

Ngược lại, càng không nên mặc quần quá chật vì nó sẽ khiến bạn trông như một miếng giò luộc đấy. 

1-1522342039-246-width1002height1503

2. Chú ý đến độ dài

Với độ dài vừa đủ, quần sooc lửng mang tính ứng dụng khá cao. Nếu như lựa chọn chất liệu phù hợp, kiểu dáng thanh lịch thì bạn có thể tự tin mặc kiểu quần này đi làm

20140802-quan-sooc-lung-giai-phap-cho-co-nang-dui-to-6

3. Cách kết hợp với quần sooc lửng

Tiền thân của quần sooc lửng thường có dáng ôm sát nhưng ngày nay nó đã được làm mới bằng phong cách rộng rãi, phóng khoáng hơn và có hơi hướng nam tính. Vì thế, khi mặc sooc lửng bạn nên định hướng cho mình một phong cách thật thanh lịch, đơn giản: nên chọn những trang phục tối giản chi tiết, không nhiều chi tiết trang trí quá điệu đà. Phù hợp nhất với sooc lửng thường là áo sơ mi, áo phông dáng thụng đi cùng giày cao gót hay giày oxford, hạn chế kết hợp kiểu quần này với giày búp bê hay giày thể thao. Ngoài ra, vào những ngày thời tiết se lạnh thì một chiếc áo khoác blazer là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

1406950100-9

Nên chọn những trang phục thanh lịch, đơn giản để kết hợp cùng sooc lửng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật