Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Cách chọn trang phục cho người trung tuổi đi dự tiệc

Thời điểm có nhiều buổi tiệc tùng từ tiệc tất niên hay tiệc chào đón năm mới, sự kiện tổng kết của công ty, đặc biệt là tiệc cưới… Và mỗi lần như vậy chị em phụ nữ lại đau đầu hơn bao giờ hết. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các chị em những mẫu thời trang tham dự tiệc cưới cho quý cô tuổi trung niên sao cho thật lung linh và và nổi bật.

1. Lựa chọn một bộ trang phục sang trọng

dam-dao-pho-hoa-to-an-tuong_4

Hầu như, việc lui đến các bữa tiệc nói chung và tiệc cưới nói riêng, chị em phụ nữ nên chọn phong cách thời trang theo hướng gợi cảm hoặc sang trọng. Một dịp đặc biệt của đôi uyên ương không lý gì mà các chị em lại lơ là không quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình khi có hàng trăm ngàn con mắt theo dõi bạn. Vì thế chị em nên cân nhắc lựa chọn thời trang sao cho phù hợp với bản thân mình.  Với lứa tuổi trung niên, lúc đi dự tiệc thì bạn nên chọn những bộ trang phục tối màu và sang trọng là quá đẹp rồi nhé!

2. Lựa chọn những bộ trang phục màu tối

ao-kieu-nu-tuoi-trung-nien-30

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng có thể giúp người mặc có thể che đi những khuyết điểm "đáng ghét" và làm tôn lên những điểm mạnh giúp bạn "ghi điểm". Vậy nên, bạn nên ưu tiên cho những bộ trang phục này nhé!

Để chọn lựa trang phục phù hợp với lứa tuổi trung niên, bí quyết đầu tiên đó chính là nên lựa chọn trang phục màu sắc tối và tránh xa những gam màu nổi bật. Đừng lo lắng rằng gam màu tối sẽ khiến bạn cộng thêm tuổi và làm giảm sự tươi tắn vì trang phục màu tối sẽ mang lại hiệu quả rất cao trong việc che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn có thể làm cho bạn tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch hơn.

Bạn chỉ cần lưu ý những điều này nhé: khi mặc những bộ đồ màu tối thì chị em nên ưu tiên các màu sắc như: tím đậm, xanh tím, ghi sẫm,… và tránh mang trang phục màu đen cổ điển. Nếu thích nổi bật và trẻ trung một chút thì chị em có thể chọn cho mình một bộ đầm có họa tiết chấm phá nổi bật như: trắng, cam, vàng, đỏ.

3. Chọn trang phục vừa dáng người

kieu-dam-tuoi-trung-nien-17

Vì tự ti với vóc dáng không còn thon gọn, phụ nữ tuổi 50 thường chọn những bộ quần áo hơi rộng để giấu những ngấn mỡ thừa. Thực ra đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Quần áo rộng khiến người mặc trở nên mập hơn, thấp đi và có phần không được gọn gàng. Để đẹp hơn, chị em nên chọn bộ đồ vừa vặn nhưng không bó sát như quần ống đứng, quần ống vẩy áo buông cổ điển hoặc váy suông ôm sát phần ngực. Nếu muốn diện đồ ôm sát nên chọn tông màu tối, đồ một màu không họa tiết để giảm cảm giác cưa sừng làm nghé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật