Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Chọn sơ mi trắng như sao Việt, không bao giờ nhàm chán

Sơ mi trắng luôn đồng hành cũng tủ đồ phái đẹp qua bao nhiêu năm, từ đông sang hè. Vào mùa nào, người tuổi nào cũng cần phải sắm cho mình ít nhất một chiếc sơ mi trắng bởi mẫu áo này tính ứng dụng rất cao và mặc phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh.

Hiểu được tính cần thiết, tính ứng dụng cao của sơ mi trắng, các nhà thiết kế thời trang qua từng năm không ngừng sáng tạo ra những mẫu mã mới, lạ mắt, thu hút để người mặc cảm giác không bị nhàm chán, không thấy mình quá cứng nhắc.

Không quá khó để tìm ra những mẫu sơ mi trắng đang hot nhất ở thời điểm hiện tại bởi những mẫu áo thời trang nhất, hợp xu hướng nhất đang được các người đẹp trong giới giải trí lựa chọn đầu tiên.

10.nhung-chiec-so-mi-khien-ban-thich-me-3-phunutoday.vn

Chi tiết tay bồng là xu hướng được yêu thích trong một vài năm trở lại đây. Nó được khai thác trên các mẫu áo sơ mi, trong đó có sơ mi trắng. Sơ mi trắng tay bồng là style rất thích hợp với những cô nàng yêu phong cách quý tộc, sang trọng mà không kém phần fashionista.

10.nhung-chiec-so-mi-khien-ban-thich-me-1-phunutoday.vn

Với kiểu áo này, bạn chỉ nên kết hợp với một mẫu quần thật đơn giản như lựa chọn của Phạm Hương chẳng hạn

Bên cạnh sơ mi tay bồng thì sơ mi trắng thắt nơ cũng là một mẫu áo dành cho cô nàng bánh bèo, tiểu thư. Chi tiết nơ ( thường là màu đen) đính ở phần cổ áo tạo nên điểm nhấn hút mắt, giúp chiếc sơ mi trắng bớt nhàm chán.

10.nhung-chiec-so-mi-khien-ban-thich-me-2-phunutoday.vn

Sơ mi trắng là item ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ, đặc biệt là các chị em công sở. Để không bị chán mắt, đơn điệu bạn hãy thử bắt chước cách mix kiểu áo này từ dàn mỹ nhân Việt. Trong ảnh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sơ vin sơ mi cùng quần ống suông rộng.

10.nhung-chiec-so-mi-khien-ban-thich-me-4-phunutoday.vn

Chân dài Minh Triệu kết hợp dáng áo này với mom jeans cổ điển. Ngoài cách mix với chelsea boots như trong hình bạn có thể thay thế bằng giày cao gót.

10.nhung-chiec-so-mi-khien-ban-thich-me-5-phunutoday.vn

Sơ vin sơ mi cùng quần short như cô nàng Đồng Ánh Quỳnh là công thức đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể diện set đồ này cùng giày loafer hay sneaker trong dịp tụ tập bạn bè cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật