Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Đeo túi xách nào khi đi dự tiệc phù hợp và sang chảnh nhất?

 Một trong những điều cần chú ý quan trọng nhất khi chọn mua chiếc túi chính là mục đích sử dụng của nó. Đây được coi là "kim chỉ nam" giúp bạn không bị đi lạc hướng trước sức quyến rũ của vô vàn thiết kế túi đẹp đẽ khác. Vì vậy, trước khi đi mua sắm, hãy xác định xem chiếc túi mới sẽ theo chân người dùng tới văn phòng hay chỉ đơn thuần là món đồ tô điểm cho phong cách dạo phố, tiệc tùng thêm ấn tượng.

1. Chọn chất liệu của túi

vay-du-tiec-6-1

Yếu tố tiếp theo để "tiến gần" đến chiếc túi "điểm 10" chính là chất liệu. Tiêu chí này sẽ được đưa ra dựa vào mục đích sử dụng ban đầu. Tất nhiên, nếu người dùng muốn mang theo một núi đồ lỉnh kỉnh, cồng kềnh như laptop, sổ sách... thì rõ ràng là chiếc túi vải sẽ phù hợp hơn hẳn chất da nặng nề.

Ngược lại, nếu chỉ đơn thuần cầm theo để làm phụ kiện trang trí hay dựng vài món đồ trang điểm thì túi da sang trọng hay bất kì chất liệu nào hợp cá tính cũng có thể lọt vào danh sách.

2. Lựa chọn kích thước của túi

Bạn sử dụng tuí xách trong hoàn cảnh nào, khi đi đâu? Hãy trả lời những câu hỏi này khi quyết định mua túi xách. Tuỳ thuộc công dụng và hoàn cảnh, bạn sẽ cần đến những chiếc túi xách với kích cỡ khác nhau. Nếu đi tiệc, bạn sẽ chỉ cần mang theo một vài thỏi son, điện thoại, một ít tiền,…nên không nhất thiết phải chọn túi quá to, dạng clutch hoặc mini bag sẽ là lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sắm riêng cho mình một túi nhỏ, đủ để vừa vặn một ít đồ trang điểm hoặc không, hoặc chọn túi có ngăn kéo nhỏ bên trong – đủ để đựng chìa khoá, thẻ xe,..để mỗi khi cần đến, bạn không phải lục tung cả núi đồ của mình.

3. Chiều dài dây đeo

vi-cam-tay-nu-014-phunutoday_vn

Bạn phải quan tâm đến độ dài dây đeo của túi xách. Túi xách có dây đeo dài sẽ phù hợp với những cô nàng thích đeo túi một bên hoặc đeo chéo – vừa điệu đà lại nữ tính.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải di chuyển nhiều và ngại cảm giác nặng nề khi mang túi một bên vai, hãy chọn kiểu túi có tay cầm hoặc quai xách ngắn. Bạn có thể thay đổi cách cầm một cách linh hoạt mà vẫn giữ được nét duyên dáng của mình. Chú ý đến sự an toàn, đề phòng cướp giật khi xách túi dạo phố nhé!

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà họ có thể mang theo những gì cần thiết. Một số người có thể mang theo nhiều đồ như điện thoại, thẻ ngân hàng, tiền mặt, khăn choàng, máy ảnh bỏ túi hay đồ trang điểm như phấn, son, chì kẻ mắt, kẹp tóc.... Khi đó bạn cần một chiếc ví lớn để có thể mang được tất cả những phụ kiện trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật