Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Điểm lại những mẫu quần yếm bò đẹp thời trang dạo phố 2018

Quần yếm bò được ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động và đậm nét cá tính. Mốt quần yếm đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang jean, item này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn chưa hề lỗi mốt.

Với một chiếc quần yếm bò bạn có thể tự tin và thoải mái dạo phố, picnic hoặc diện cả trong những bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè.

Với những cô nàng có vòng eo con kiến thì không nên bỏ qua kiểu mix đồ như Tóc Tiên: áo crop-top và quần yếm xắn gấu. Đối với bộ đồ này bạn có thể phối với giày thể thao, giày cao gót hay giày lười tiện lợi.

1,cach-phoi-quan-yem-bo-trong-he-2018-1-phunutoday.vn

Táo bạo hơn nữa, Trà Ngọc Hằng diện quần yếm với áo quây lửng. Trang phục khoe được làn da trắng mịn và đường cong quyến rũ của nữ ca sĩ.

1,cach-phoi-quan-yem-bo-trong-he-2018-2-phunutoday.vn

Cách phối trẻ trung mang tới dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho Trúc Diễm. Áo tank-top và quần yếm rách bụi bặm cũng là set đồ dạo phố lý tưởng cho các nàng.

1,cach-phoi-quan-yem-bo-trong-he-2018-3-phunutoday.vn

Thích phong cách nữ tính và có dáng người mảnh khảnh, bạn có thể chọn các kiểu áo tay phồng vừa hợp xu hướng vừa tôn lên nét quý phái, thanh lịch.

1,cach-phoi-quan-yem-bo-trong-he-2018-4-phunutoday.vn

Vì quần yếm mang phong cách năng động, gọn gàng nên khó có thể phù hợp với những món trang sức nữ tính và có phần rườm rà. Bạn có thể chọn cho mình kính mát, vòng cổ choker hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản để phối hợp với item thời trang này.

1,cach-phoi-quan-yem-bo-trong-he-2018-5-phunutoday.vn

Nếu quần yếm jean có tông màu sáng, hãy chọn chiếc áo tối màu. Màu đen là một trong những màu được các tín đồ thời trang lựa chọn để phối với quần yếm sáng màu. Ngược lại, đối với những item quần yếm có màu đậm, những chiếc áo với gam màu pastel thường được ưa chuộng.

1,cach-phoi-quan-yem-bo-trong-he-2018-7-phunutoday.vn

Áo trễ vai kết hợp với quần yếm jean là một công thức mới lạ nhưng mang lại hiệu ứng thị giác rất tốt. Bởi lẽ, cách kết hợp này tạo ra những khoảng hở "chiến lược", tiết chế được sự nặng nề rất dễ mắc phải khi mặc quần yếm nhưng đồng thời cũng gia tăng được sự nữ tính, gợi cảm nhờ khoe khéo được bờ vai trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật