Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Cách chọn đầm cho bé cực yêu

1. Chân váy đầm xòe ngắn

nhung-mau-vay-cho-be-gai-xinh-nhu-cong-chua-di-choi-16-4761-16

Với những chiếc chân váy xoè ngắn này mix đồ ăn ý nhất cho bé là những chiếu áo phông thoáng mát hoặc kiều áo thun mềm ôm body, ngoài ra bạn có thể sử dụng áo sơ mi khoác ngoài cho bé đi nắng giống dáng áo cardigan cực chất. Với chân váy có khá nhiều hoạ tiết để các mẹ lựa chọn cho bé như chân váy xoè hoa, hoạ tiết chấm bi hay đơn giản và khoẻ khoắn với denim.

2. Đầm booc- đô

Chiếc đầm màu đỏ booc-đô này có điểm nhấn là phần vải hoa được phối rất khéo léo và nghệ thuật ở phần gấu áo, và kiểu cổ áo Peter Pan đang thịnh hành. Đặc biệt, mặt sau chiếc đầm cũng được các nhà thiết kế chăm chút rất tỉ mỉ khi để cho lớp lót bằng vải hoa ẩn hiện ra bên ngoài, tạo nét độc đáo cho bé khi khoác lên mình mẫu đầm này.

Chiếc đầm màu xanh da trời với thiết kế đơn giản này cũng đem lại cho bé sự tinh tế, nhờ vào cách phối vải hoa hài hòa với tông màu chủ đạo của phần vải trơn. Điểm xuyết thêm vài chiếc nút bọc trên ngực áo là bé đã có một chiếc đầm xinh tươi và phong cách để dạo phố.

3. Đầm vải hoa

dam1(1)

Những chiếc đầm vải hoa với thiết kế lạ mắt cho bé này chú trọng vào phom đầm suông cho bé yêu sự thoải mái tối đa khi mặc. Chiếc đầm tay tiên này cũng vậy. Chiếc đô trên ngực áo đi kèm với phần bèo được cuốn biên với chỉ cùng tông màu là điểm nhấn duy nhất nhưng vẫn tạo nên sự duyên dáng và nổi bật cho bé.

Tông màu lạnh của phần vải trơn được kết với tông màu nóng của phần vải hoa làm nên phong cách thanh lịch rất tây cho chiếc đầm. Thêm vào đó, kiểu dáng nhún ở phần ngực cho bé có thể thoải mái vận động suốt cả ngày.

4. Váy trắng công chúa

Bất cứ một bé gái nào cũng muốn mình có nhiều bộ váy xinh như công chúa, chẳng vậy mà nhiều bậc cha mẹ đã không tiếc công sức, bỏ thời gian để săn lùng cho con gái yêu của mình những bộ váy đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu khi chọn váy công chúa cho bé, bạn nên chọn những kiểu váy có chất liệu thoảng mát như cotton hay voan mỏng, nhẹ, vì váy công chúa thường có đặc điểm là khá dài.

5. Váy xếp tầng

Những mẫu váy xếp tầng chắc hằn sẽ làm cho em bé nhà bạn thích mê cho mà xem. Chi tiết xếp tầng sẽ làm cho bé gầy thêm đầy đặn hơn, còn với bé hơi bụ bẫm thì lại giúp che khuyết điểm béo bụng cực tốt. Mẫu váy này đa số được làm từ chất liệu voan, mỏng và rất nhẹ. Mẹ có thể chọn mua váy cho bé gái của mình mà không lo con khó chịu khi diện chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật