Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Duyên dáng với áo khoác nhẹ cho những ngày se lạnh

Bạn hãy lựa chọn những mẫu áo khoác mỏng, nhẹ dành riêng cho những ngày cuối xuân, khi thời tiết đã trở nên ấm áp hơn. Đây là những gợi ý mẫu áo khoác cho ngày thời tiết se lạnh sẽ giúp bạn có được một lựa chọn thật tốt khi kết hợp trang phục, vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn thời trang và phong cách.

Ưu điểm của áo khoác nhẹ đó là mang đến cảm giác ấm áp cho người mặc, tạo phong cách và đặc biệt rất dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau dù là váy liền, váy ngắn hay áo quần.... Bất cứ bạn gái nào cũng có thể dễ dàng tìm cho mình một cách mix đồ với áo khoác nhẹ để thể hiện gu thời trang riêng biệt trong ngày đầu thu.

1. Áo vest khoác ngoài từ chất liệu Jean

ao-len-cho-nang-ngay-se-lanh-2562-4

Chất liệu jeans khỏe khoắn được sử dụng để thiết kế nên những chiếc áo khoác jeans dáng áo vest tạo nét phá cách đầy cá tính trong trang phục của bạn. Trong những ngày thời tiết mát mẻ, không gì phù hợp hơn khi bạn lựa chọn một chiếc áo vest từ chất liệu jeans, kết hợp với chiếc áo phông trắng trẻ trung bên trong.

2. Áo khoác lửng dạng da

Những mẫu áo khoác da ngắn tạo nét trẻ trung và thời trang cho bạn khi trưng diện trong ngày cuối xuân này. Không cần quá cầu kỳ về kiểu cách, chỉ một chiếc áo khoác da đơn giản, với phần cổ cách điệu, bạn đã tạo cho mình một "style" thời trang rất hợp thời và cá tính.

3. Áo khoác ngoài dáng dài

Vest dáng dài là style của cô nàng công sở đầy phong cách. Thay vì các chất liệu vải may vest thông thường, thu này bạn có thêm sự lựa chọn mới với vest dạ mỏng, vest jeans, hay vest kaki. Bạn có thể thấy sự kết hợp của áo vest dáng dài cùng với các trang phục váy liền, quần vải công sở và sơ mi trông thật chuyên nghiệp và hiện đại.

4. Chiếc áo khoác ngoài chất liệu da kéo khóa

3-chiec-ao-khoac-giup-phai-dep-lam-dieu-ngay-giao-mua_1

Một chút bụi phủi, một chút phóng khoáng cho cô nàng cá tính đó chính là kiểu áo da kéo khóa. Tất nhiên không gì thích hợp hơn để mix với áo da hơn kiểu quần jean trẻ trung, phong cách. Hãy thử kết hợp kiểu áo da dáng lửng cùng jeans côn hoặc skinny jeans trong những ngày thu se lạnh này nhé! Bạn sẽ tạo ra một phong cách thời trang ấn tượng hơn cho mình đó!

Mùa đông đang dần khép lại cũng là lúc thời khắc các tín đồ thời trang lại xốn xang đi mua sắm hoặc săn lùng những mẫu trang phục hợp thời nhất để trau chuốt cho diện mạo của mình cho năm mới, những kiểu trang phục nhẹ nhàng hợp với tiết trời xuân. Trong muôn vàn style đang tràn lan trên thị trường thì có mẫu áo khoác nhẹ với muôn vàn kiểu dáng, màu sắc bắt mắt được bạn gái đặc biệt ưa chuộng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật