Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Chân váy xếp ly kết hợp với kiểu áo nào là đẹp nhất?

Những chiếc váy xếp li, xếp nếp dài vốn đã là hot trend từ mùa Xuân/Hè 2011, và nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn cũng đã sở hữu ít nhất một em váy này. Còn nếu chưa thì bạn nên đầu tư ngay nhé, vì món đồ nay vô cùng hữu dụng, giúp bạn khoe được vẻ nữ tính, dịu dàng.

 1. Mặc với áo thun T-shirt

mix-do-tet-voi-chan-vay-xep-ly-dai-cuc-dep1-2018-01-13-10-34_0_0

Ứng viên đầu tiên phải kể đến kiểu áo thun T-shirt, khi mix với chân váy xếp ly dài tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Vàng đen là 2 tông màu luôn thể hiện sự nổi bậc và sang trọng, hoặc tông đen pha sọc cho style cá tính. Màu nâu trắng cho phong cách thanh lịch, hoặc màu cầu vồng cho vẻ ngoài nữ tính trẻ trung.

Chỉ với việc lựa chọn màu sắc của T-shirt mà các nàng có thể dễ dàng thay đổi phong cách khi kết hợp cùng chân váy xếp ly. Chân váy dài xếp ly luôn đem đến vẻ nữ tính và thanh lịch, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện cùng tông màu đi kèm để làm điểm nhấn cho set đồ.

2. Kết hợp với áo crop top

Nàng là cô gái thích sự năng động cá tính thì đừng ngại ngần kết hợp chân váy với áo crop top. Set đồ này tạo nên điểm nhấn và toát lên sự gợi cảm của vòng 2 cơ thể. Bạn có thể linh động phối hợp các set đồ cùng hoặc khác tông màu, thêm phụ kiện đi kèm để làm set đồ của bạn thêm đặc biệt.

Chân váy dài xếp ly kết hợp với crop top cùng tông màu luôn là style yêu thích. Bạn sẽ thực sự thu hút khi tham gia các sự kiện hay bữa tiệc khi diện set đồ này. Ngay cả khi bạn phối khác màu, thì chân váy đen với crop top nâu hoặc khói vẫn luôn là style thanh lịch cực kỳ bắt mắt.

3. Kết hợp với những áo có chất liệu nhẹ nhàng

cach-mix-voi-chan-vay-dep-8

Với tiết trời xuân và hè, bạn có thể kết hợp chân váy dài với những chiếc áo có chất liệu mỏng, nhẹ như voan, ren hoặc áo thun. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý một chút về cách phối màu nhé. Nếu chiếc váy của bạn có màu tối thì hãy chọn cho mình một chiếc áo sáng màu để không khiến mình bị "già trước tuổi".

4. Kết hợp với áo phông

Ứng cử viên đầu bảng cho một set đồ cũng chân váy xếp ly là áo thun. Chân váy xếp ly có nhiều chất liệu khác nhau, trong tiết trời hè – thu ấm áp thì một chiếc chân váy xếp ly bằng voải voan là vựa chọn hoàn hảo. Còn trong tiết trời đông lạnh có ngay chân váy xếp ly bằng vải nhung hay vải dạ cực chuẩn.

Quy luật mix đồ là nếu chân váy của bạn đã màu tối rồi thì bạn nên mix cùng áo phông màu sáng và ngược lại, tránh mặc cùng màu sẽ khiến bạn bị già đi vài tuổi đấy. Chân váy xếp ly này bạn nên kèm một đôi sandand có gót hoặc một đôi giầy thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật