Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Đi giày converse mặc trang phục gì?

 Với hơn 100 năm phát triển, Converse dần trở thành cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang. Sự đa dạng cùng tính ứng dụng tuyệt vời, dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau, phù hợp cho tất cả tầng lớp trong xã hội từ bình dân đến thượng lưu đã giúp Converse trở thành thương hiệu giày được thế giới đón chào nhất trong thế kỷ qua.

1. Mix với quần yếm

large_94577436dc0e7046eddbbaa8acdd6f76

Bắt đầu sốt trở lại từ đầu năm 2016 đến tận cuối năm, quần yếm vẫn là trang phục được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Converse kết hợp cùng quần yếm cũng là một trong những cách phối đồ được rất nhiều cô gái lựa chọn khi ra phố. Quần yếm vốn dĩ đã mang tính năng động khi đi kèm giày converse nữ cổ cao, càng tôn thêm sự nhí nhảnh cho các cô nàng đáng yêu. Tùy thuộc vào phong cách cũng như sở thích các bạn gái có thể chọn lựa màu sắc của đôi Converse theo ý mình để bộ trang phục được hoàn hảo hơn.

2. Mix đồ với quần short ngắn

Quần short bò hoặc quần giả váy là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nổi bật trước đám đông, trang phục tiện lợi, giúp bạn nữ thoải mái, tự tin và năng động, nếu kết hợp cùng với giày converse sẽ rất cá tính đó. Nếu bạn còn băn khoăn giày converse mặc với quần gì thì quần short cũng chính là gợi ý không thể bỏ qua.

3. Kết hợp với chân váy xòe

giay-converse-nu-va-vay-ngan-03

Đừng nghĩ rằng chân váy xòe điệu đà chỉ thích hợp với những đôi giày cao gót sexy hay giày búp bê dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với giày converse thể thao tạo nên một phong cách nữ tính pha lẫn cá tính rất nổi bật và bắt mắt.

4. Kết hợp với quần jean rách, áo hai dây

Cách phối đồ với giày converse cổ cao này cũng rất được ưa chuộng. Thay vì áo thun đơn giản, bạn sẽ mặc áo hai dây hoặc áo ba lỗ thoáng mát. Với kiểu phối đồ này, bạn sẽ trông rất sexy, cá tính và thu hút mọi ánh nhìn. Nó thích hợp để đi chơi hoặc hẹn hò. Bạn có thể phối thêm một số hoa tai, vòng tay cho thêm nữ tính và quyến rũ. Lưu ý, nên xắn ống quần lên một chút hoặc nhét vào giầy, để tránh trông luộm thuộm.

5. Kết hợp với áo thun, áo khoác và phụ kiện

Cách phối đồ thứ hai cũng khá giống với cách trên, tuy nhiên điểm khác biệt là bạn kết hợp thêm một chiếc áo khoác. Bạn có thể chọn áo len, áo sơ mi, áo jeans, áo da,…đều được. Mỗi chiếc áo sẽ tạo cho bạn một phong cách riêng. Để tạo điểm nhấn phong cách cho phần thân trước, bạn có thể đeo thêm một vòng cổ dài và vòng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật