Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Hoàng Thùy Linh mặc đẹp, đẳng cấp với gu thời trang cá tính

Từ một cô nàng có phong cách thời trang đời thường khá xuề xòa, Hoàng Thùy Linh đã có bước chuyển mình cực kỳ ngoạn mục. Không chỉ sở hữu những bộ cánh biểu diễn trên sân khấu vô cùng gợi cảm và nóng bỏng, ngoài đời thường, Hoàng Thùy Linh đang được người hâm mộ đánh giá cao bởi gu thời trang ngày một thời thượng và bắt mắt.

IMG4575

Từ trước tới nay, Hoàng Thùy Linh là một trong những mỹ nhân có gu ăn mặc đẹp nhất showbiz. Nữ ca sĩ luôn trung thành với phong cách thanh lịch, gợi cảm. Chỉ cần diện một chiếc áo nỉ dáng rộng màu đỏ mặc theo mốt giấu quần, kết hợp cùng giày thể thao ấm áp, cô nàng vừa đủ ấm áp vừa khoe được đôi chân thon. Nếu trời lạnh hơn, bạn có thể kết hợp với tất lưới cũng rất ổn.

Hay bộ trang phục khác với một chiếc áo len màu cam dáng rộng hoặc form vừa, kết hợp quần short cũng là gợi ý thú vị cho những ngày không quá lạnh. Còn nếu trời lạnh, bạn cũng có thể diện style này kèm với tất lưới, boot thấp cổ và chiếc áo khoác dáng dài.

Khi đi công việc, cô nàng diện một bộ vest dáng dài đen, chân váy đen kết hợp tất chân và giày đen cùng phụ kiện nổi bật như một chiếc khăn, một chiếc túi sáng màu là bạn đã đủ sang trọng và lịch sự rồi.

Minimalism là một trong những trào lưu được giới fashionista nhắc đến cũng như theo đuổi khá nhiều trong thời gian vừa qua. Sự đơn giản trong từng đường nét trang phục, phom dáng, màu sắc nhằm giảm thiểu sự rườm rà, hướng đến một hình ảnh hiện đại, sang trọng như vẫy có những điểm nhấn vô cùng ấn tượng cũng được Hoàng Thùy Linh ưu ái khi diện trên đường phố.

hoang-thuy-linh-khong-can-chan-dai-van-mac-dep-nhu-the-nay_5

Có lẽ khán giả đã quen thuộc với một Hoàng Thuỳ Linh đầy màu sắc và rực rỡ trên sân khấu trình diễn, mái tóc dài quyến rũ và những sản phẩm âm nhạc sôi động. Với bộ ảnh street style lần này, Hoàng Thuỳ Linh mong muốn mang đến một cái nhìn mới cho người hâm mộ, vẫn một phong cách năng động, trẻ trung nhưng rất khác lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật