Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Những quy tắc bắt buộc trước khi diện maxi đi biển cho cô nàng tự tin

Lưu ý về vùng eo

Nếu như những năm trước, váy maxi rộng rãi, dáng suông được ưa chuộng thì hè này những thiết kế có điểm chiết éo lại phủ sóng rộng rãi. Tuy maxi dáng suông thoải mái hơn nhưng lại không đem đến hiệu ứng thị giác tốt và khả năng tôn dáng cao cho chị em.

10.nhung-quy-tac-khi-dien-maxi-khi-di-bien-1-phunutoday.vn

Chính vì vậy, để hấp dẫn hơn, hè này bạn nên chọn váy có điểm nhấn eo để tỏa sáng. Maxi điệu đà, có tay là lựa chọn có tính ứng dụng cao khi vừa có thể ra phố, vẫn có thể thả dáng trên biển.

Màu sắc thì sao?

Màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, không quá rực rỡ là xu hướng maxi mùa hè này. Màu sắc có thể tươi mới nhưng phối hài hòa, chị em nên tránh chọn mua váy có màu quá chọi nhau, nhiều sắc độ không liên quan. Bị chê quê mùa và sến là điều khó lòng tránh khỏi nếu chọn váy có màu kém tinh tế.

10.nhung-quy-tac-khi-dien-maxi-khi-di-bien-2-phunutoday.vn

Nếu bạn không mấy am hiểu về màu sắc, hãy chọn những thiết kế có gam màu trầm hoặc pastel.

Độ dài của váy ra sao thì vừa?

Mặc dù maxi vốn được nhắc tới như một chiếc váy dài thướt tha, nhưng đôi khi việc mặc một chiếc váy quá dài khiến chị em vô tình trở nên nặng nề, đặc biệt là người có chiều cao khiêm tốn.

10.nhung-quy-tac-khi-dien-maxi-khi-di-bien-5-phunutoday.vn

Váy maxi hiện tại có vô vàn các thiết kế khác nhau và đa dạng cả về độ dài, chính vì vậy bạn cũng nên cân nhắc kỹ để không vô tình dìm dáng khi chọn sai kiểu. Độ dài maxi đẹp nhất là trên mắt cá chân, bạn có thể chọn váy ngắn hơn tùy thuộc sở thích nhưng không nên chọn váy quá dài, vừa không đẹp mắt, vừa bất tiện trong khi di chuyển.

Mặc váy maxi chọn màu sắc sáng nhẹ nhàng

Màu sắc giúp bạn giảm nhiệt độ cơ thể chính là màu pastel và đặc biệt hơn là màu trắng. Giải thích tại sao mùa hè chúng ta nên chọn những màu sắc sáng để mặc là vì áo váy sẫm màu sẽ hấp thụ ánh sáng và hấp thụ nhiệt nhanh và nhiều hơn áo sáng màu.

10.nhung-quy-tac-khi-dien-maxi-khi-di-bien-4-phunutoday.vn

Chính vì vậy, để mùa hè được mát và trong lành hơn cho thân nhiệt ổn định, bạn nên chọn những chiếc váy  dài màu sắc sáng như trắng, màu nude, vàng sáng... Chiếc váy có thể che nắng cho đôi chân và lại chống nắng hiệu quả hơn.

Một số gợi ý đẹp mắt với váy maxi ngày hè:

Các kiểu maxi in hoa

Đây là gợi ý hấp dẫn cho đầm dạo phố, đặc biệt cho mùa đi biển. Nếu muốn biến nó thành trang phục dự tiệc, bạn cần lưu ý tới chất liệu, màu sắc cũng như phụ kiện đi kèm.

Maxi hoa văn rực rỡ trẻ trung khi mix kèm sandals bệt. Các kiểu đầm maxi dạo phố rất thích hợp với những bộ vòng tay trẻ trung có chất liệu từ gỗ, nhựa, đồng.

Các kiểu maxi một màu

Với maxi trơn, màu sắc hay được sử dụng nhất là trắng và đen. Ngoài ra, bạn có thể điểm xuyết thêm những tông màu độc đáo để phù hợp với xu hướng hè. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật